Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Bí quyết sử dụng sofa lâu bền

  Hương Thảo An được biết sofa là một phần không thể thiếu trong gia đình hiện đại ngày nay. Một chiếc sofa trong phòng khách giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng hơn. Cách chọn lựa màu sắc sofa ...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Bí quyết sử dụng sofa lâu bền

Thứ ba,18/10/2016
1868 Lượt xem

dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng
 

Hương Thảo An được biết sofa là một phần không thể thiếu trong gia đình hiện đại ngày nay. Một chiếc sofa trong phòng khách giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng hơn. Cách chọn lựa màu sắc sofa kết hợp với màu tường và các nội thất khác làm nên một phong cách riêng cho mỗi ngôi nhà. Sofa được sử dụng khá phổ biến và cũng vì giá trị của nó mà không dễ thay đổi thường xuyên. Sofa dùng lâu ngày sẽ cũ mòn, sờn da làm mất đi giá trị của sofa còn làm mất đi giá trị của ngôi nhà hay căn phòng. Và bài viết này sẽ bày cách cho bạn về bí quyết sử dụng sofa lâu bền

1. Chất liệu vải bọc
 

Khi bạn đã mua cho mình một chiếc sofa trong nhà thì đừng quên chọn mua luôn vải bọc cho nó. Vải bọc cho ghế sofa chúng ta nên chọn loại vải dày như vải bố, gấm, vải nhung, vải nỉ hay da bò,.... Chất liệu vải bọc càng dày, càng tốt thì thời gian sử dụng càn lâu dài, tránh co dãn, tránh biến dạng và hạn chế phai màu cho sofa.
 

dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng


Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ và thú cưng thì rất dễ gây ra những vết bẩn trên sofa do đó bạn nên chọn vải bọc phủ lên sofa. Với vải bọc thì bạn có thể chọn màu sắc tùy ý không cần phải sợ sofa bị bẩn hay bị dính lông thú cưng. Màu sắc tươi sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sạch sẽ, mới mẻ và ấm áp hơn.
 

2. Xử lý vết bẩn 
 

Các vết bẩn dù là ở đâu đi nữa thì xử lý càng sớm càng dễ dàng cho việc tẩy rửa, để lâu ngày vết bẩn bám dính cứng vào chất liệu rất khó tẩy ra, nếu tẩy được thì cũng một phần và còn ảnh hưởng đến chất liệu của bề mặt. Do đó khi phát hiện vết bẩn bị đổ hay ngay khi vết bẩn bị đổ, dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng - Hương Thảo An khuyên bạn nên nhanh chóng làm sạch chúng vừa nhanh chóng trong việc làm sạch vừa đảm bảo cho sofa được bền màu và sạch sẽ.
 

3. Thêm gối khi sử dụng
 

Ghế sofa khi được sử dụng bao gồm cả việc ngồi lên sofa, trẻ nhỏ hay chạy nhày trên sofa lâu dài sẽ làm giảm độ đàn hồi của nó và do ma sát lâu ngày cũng sẽ làm phài màu phần hay tiếp xúc. Để bảo quản sofa của bạn trong những tình huống như thế này bạn nên thêm những chiếc gối dựa cho sofa giúp giảm tỷ lệ chảy giãn và còn thoải mái cho người sử dụng nữa. Gối tựa màu sắc và kích thước phù hợp sẽ giúp tăng sự sinh động cho căn phòng.
 

dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng

4. Bảo quản khi không sử dụng
 

Nhiều khi chúng ta công việc phải đi xa nhà nhiều ngay như đi công tác hay đi du lịch thì những chiếc sofa ở nhà không được sử dụng, không được lau dọn sẽ bám bụi cho nên trước khi đi chúng ta nhớ phủ vải mỏng cho sofa cũng như các đồ đạc khác trong nhà giúp chúng sạch sẽ hơn, đỡ công ta phải dọn dẹp khi quay về.
 

Những lưu ý khi sử dụng và vệ sinh chất bẩn trên sofa tại nhà mà dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng - Hương Thảo An cung cấp, hy vọng các bạn rút ra được vài kinh nghiệm cho mình để bảo quản ghế sofa tại nhà. Bạn nên tham khảo quy trình giặt thảm giặt ghế chuyên nghiệp của Hương Thảo An để hiểu hơn về cách giặt cũng như cách bảo quản nhé . Dịch vụ giặt thảm của công ty Hương Thảo An vốn được nhiều khách hàng review rất tót do giá thành phải chăng, chất lượng lại ok. Mọi thông tin bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin.
 

Bình luận facebook