Danh Mục Tin Tức
Xã hội

2 cách giặt nệm nhanh mà hiệu quả

   Hương Thảo An biết rằng giấc ngủ là vô cùng quan trọng với mỗi người. Chúng ta đi làm bên ngoài mệt mỏi đầu óc và thể chất. Chúng ta về nhà dọn dẹp nhà cửa và lo cho gia đình. Tối đến, ...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

2 cách giặt nệm nhanh mà hiệu quả

Thứ bảy,15/10/2016
3633 Lượt xem

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

 Hương Thảo An biết rằng giấc ngủ là vô cùng quan trọng với mỗi người. Chúng ta đi làm bên ngoài mệt mỏi đầu óc và thể chất. Chúng ta về nhà dọn dẹp nhà cửa và lo cho gia đình. Tối đến, ai cũng chỉ muốn ngả lưng lên một chiếc giường êm ái với mùi hương dễ chịu. Do đó, bài viết dưới đây sẽ bày cách cho bạn về 2 cách giặt nệm nhanh mà hiệu quả nhất
 

1. Phương pháp thủ công
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

Chị em mình muốn giặt thủ công ở nhà thì nhớ kéo theo cả đấng ông chồng yêu quý nữa nhé, nệm to và nặng, các chị em không thể làm một mình được đâu.

Đầu tiên, bạn cần bỏ áo lót nệm ra, dùng máy hút mùi chà nhẹ lên mặt nệm, với những vị trí bám bẩn bẩn, bạn nên chà đi chà lại nhiều lần cho sạch hơn. 

Bước hai, bạn dùng khăn loại hút nước và không có tơ sợi nhúng và vắt thật khô rồi nhẹ nhàng lau chùi lên vết bẩn. Chú ý là nhẹ tay thôi  và phải vắt thật khô nước rồi mới lau nhé. Lau nhẹ nhàng nhiều lần ở vết bẩn cho sạch hết. 

Bước ba, sau khi lau xong hết vết bẩn bám dính, bụi bẩn trên nệm, chúng ta tiến hành làm khô nệm. Bạn có thể để cho bay hơi tự nhiên nhưng hơi mất thời gian và không đảm bảo là hơi nước đã bay hết hay chưa. Cách thứ hai là dùng quạt gió thổi trực tiếp để mau khô, tuyệt đối không dùng máy sấy nhé. Máy sấy khô nhanh nhưng phát nhiệt, không tốt cho chất lượng của nệm.

2. Dùng thiết bị chuyên dụng
 

Nếu nhà bạn có điều kiện, bạn có thể sử dụng thiết bị chuyên dụng để vệ sinh nệm rất nhanh chóng và tiện dụng. Trong quá trình vệ sinh nệm bạn có thể kết hợp với một số loại nước thơm dịu nhẹ cho giấc ngủ dễ chịu hơn.
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

Khi nào muốn vệ sinh nệm nhà minh mà không có thời gian hay muốn vệ sinh chuyên nghiệp hơn thì hãy nhớ gọi điện cho Hương Thảo An nhé và chúng tôi khuyên bạn là tuyệt đối không dùng thuốc tẩy trong khi vệ sinh, không giặt nệm và không đêm nệm ra phơi nắng để làm khô nhé. Phương pháp tốt nhất là lau chùi nệm như chúng tôi đã kể trên là lau nhẹ bằng khăn đã vắt khô nước. Nếu không nệm nhà mình sẽ mất đi tính năng đàn hồi, mau xuống chất.

Hương Thảo An là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công ty, khách sạn, vệ sinh hộ gia đình, vệ sinh nhà xưởng cho các xưởng sắt mỹ thuật có giá lan can cầu thang sắt tại Đà Nẵng rẻ.

Bình luận facebook