Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Vệ sinh công nghiệp đúng quy trình

  Vệ sinh công nghiệp là xu hướng dẫn đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp mới nổi hiện nay. Vậy như thế nào được coi là vệ sinh công nghiệp đúng quy trình và đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh ...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Vệ sinh công nghiệp đúng quy trình

Thứ tư,17/08/2016
2711 Lượt xem

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

Vệ sinh công nghiệp là xu hướng dẫn đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp mới nổi hiện nay. Vậy như thế nào được coi là vệ sinh công nghiệp đúng quy trình và đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng? Cùng theo dõi bài viết
 

Hương Thảo An là đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp vệ sinh tại Đà Nẵng đặc biệt là trong lĩnh vực dọn dẹp vệ sinh công nghiệp. Bên cạnh đó, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng – Hương Thảo An còn phát triển các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, văn phòng, các dịch vụ dọn dẹp theo giờ và dọn dẹp toàn thời gian đảm bảo uy tín, chất lượng, sạch sẽ cho mọi người, mọi nhà.
 

Khi khách hàng có nhu cầu và liên lạc với công ty chúng tôi, Công ty sẽ cho người đến tận nơi để khảo sát tình hình sau đó tư vấn, đàm phán với khách hàng về gói dịch vụ phù hợp cũng như giá cả và các hình thức ưu đãi nếu có. Các bước thực hiện từ khi nhận hợp đồng đến khi bàn giao hoàn thành sản phẩm đều theo trình tự và được kiểm tra, quản lý kỹ  lưỡng đảm bảo một kết quả của việc dọn dẹp hiệu quả nhất, thể hiện được trách nhiệm, uy tín và tác phong chuyên nghiệp cảu dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng Hương Thảo An.
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp đà nẵng
 

1. Tiếp nhận yêu cầu
 

Yêu cầu của khách hàng qua điện thoại hay e mail đều sẽ được chúng tôi phản hồi và nhanh chóng, liên hệ với khách hàng và sắp xếp lịch để cho nhân viên đến tận nơi khách hàng yêu cầu dọn dẹp để khảo sát mặt bằng, nơi tiến hành dọn dẹp.
 

2. Khảo sát
 

Nhân viên của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng sẽ đến tận nơi để xem xét mặt bằng công việc, quan sát các đồ đạc trong phòng ốc, chất liệu của sàn và trần nhà để biết được lựa chọn phương pháp vệ sinh, công cụ vệ sinh nào là hợp lý. Ngoài ra nhân viên chúng tôi còn thu thập thông tin về giờ giấc sinh hoạt làm việc của đơn vị hay cá nhân để có thời gian dọn dẹp  hợp lý mà không ảnh hưởng đến hoạt động của khách hàng.
 

3. Lên quy trình và ký hợp đồng
 

Sau khi lấy kết quả khảo sát, Công ty sẽ lên quy trình vệ sinh chi tiết bao gồm cả loại công cụ và hóa chất sử dụng, thời gian hoàn thành, thời gian làm việc cho khách hàng xem xét, hoàn thiện sau đó là ký kết hợp đồng làm việc. Quy trình làm việc bao gồm dịch vụ cung cấp, nhân sự, thời gian, giá thành.
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

4. Thực hiện dịch vụ       
 

Theo như những gì đã cam kết với khách hàng, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh. Máy móc hiện đại, hóa chất an toàn, nhân viên tận tình, có trách nhiệm với công việc là niểm tự hào của Hương Thảo An để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


5. Trao đổi kết quả vệ sinh và thanh toán

Sau mỗi giai đoạn vệ sinh thường là mỗi tuần hoặc mỗi tháng, đơn vị sẽ kiểm tra với khách hàng về mức độ hài lòng của khách hàng sau đó mới tiếp tục giai đoạn tiếp theo.
 

Khi hoàn tất công việc theo hợp đồng, khách  hàng sẽ tổng kiểm tra lại một lần nữa, nghiệm thu và thanh toán theo cam kết. Khi bạn có nhu cầu dọn dẹp, hãy liên hệ ngay với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng – Hương Thảo An để có được dịch vụ dọn dẹp tốt nhất khiến bạn hài lòng tối đa.
 

Bình luận facebook