Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Cách phòng chống bệnh tật ngày hè

  Hương Thảo An biết bạn đang rất khó chịu khi trời vào hè. Không khí nóng bức khó chịu, ra đường thì nắng, về nhà thì nóng hầm hập, ngồi điều hòa máy lạnh cả ngày lại ảnh hưởng đến sức khỏe. M...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Cách phòng chống bệnh tật ngày hè

Thứ bảy,20/08/2016
2147 Lượt xem

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

Hương Thảo An biết bạn đang rất khó chịu khi trời vào hè. Không khí nóng bức khó chịu, ra đường thì nắng, về nhà thì nóng hầm hập, ngồi điều hòa máy lạnh cả ngày lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Mùa hè tiết trời khô nóng càng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây hại phát triển làm xấu sức khỏe con người. 
 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An hôm nay sẽ giúp bạn những chiêu thức dọn dẹp nhà cửa cho ngày hè thoáng đãng, tránh được vi khuẩn xâm nhập gây bệnh cho mọi người. Khô ráo và thoáng mát là hai tiêu chí cơ bản giúp nhà cửa sạch sẽ và hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào nhà, phòng tránh bệnh tật cho gia đình ngày hè. Tinh thần chúng ta thoải mái hơn thì làm việc mới hiệu quả hơn và sức khỏe tốt hơn được.
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

1. Phòng bếp
 

Phòng bếp là nơi chứa nhiều thức ăn thừa, cả rác bẩn, vết bám dầu mỡ, cặn bồn rửa,...do đó sinh ra nhiều chỗ cho vi khuẩn trú ngụ trong nhà bếp. Cho nên dọn dẹp bếp thường xuyên là điều nên làm. Các bạn cần lau sạch các dụng cụ, bếp ga,...sau khi nấu nướng. Khi nấu ăn nên dùng quạt thông gió hay hệ thống hút khói cho mùi bay hết ra ngoài. Đối với thức ăn thừa và rác các bạn không nên để trong bếp qua đêm mà nên đem đi vứt hằng ngày. Bạn có thể tham khảo thêm các mẹo khử mùi trong bếp như dùng hạt cà phê, vỏ cam, vỏ chanh,... vừa khử mùi vừa đem lại hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái cho mọi người.
 

2. Nhà vệ sinh
 

Nhà vệ sinh là nơi thứ hai dễ phát sinh vi khuẩn nhất trong nhà. Bồn cầu và bồn tắm ẩm ướt làm vi khuẩn cư trú nhiều hơn nên bạn phải đảm bảo nhà tắm luôn khô thoáng và sạch sẽ. Thường xuyên lau chùi bồn rửa và tường nhà tắm để tẩy sạch vết bẩn bám dính và khử trùng  bồn cầu bằng chất tẩy rửa chuyên dụng để hạn chế tối đa vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Bạn cũng nên tạo cửa thông gió co phòng tắm, nhà vệ sinh được khô thoáng sẽ giúp giảm bớt mùi khó chịu. 
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng

3. Phòng ngủ và phòng khách
 

Phòng ngủ thường dễ tích khí độc do thường đóng kín cả ngày, chỉ sử dụng khi bạn cần nghỉ ngơi do đó cần tạo sự lưu thông không khí trong phòng nhất là ngày hè để tránh ngột ngạt. Bàn ghế, rèm cửa nên được lau chùi, giặt giũ thường xuyên để trành ẩm mốc, ám mùi. Bạn nên dùng sáp thơm để tẩy mùi, khử trùng và tạo hương dịu nhẹ cho phòng ngủ. 


Phòng khách hay ám mùi khói thuốc và thực phẩm, bạn có thể dùng các chất khử mùi tự nhiên như vỏ cam chanh, hạt cà phê rang hay đèn cầy. Các rèm cửa, sofa nên được giặt giũ thường xuyên để tránh bám bụi làm chỗ trú cho vi khuẩn.


Bỏ ra một chút thời gian dọn dẹp, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An tin rằng không gian nhà bạn sẽ thoáng mát và sạch sẽ hơn, hạn chế được vi khuẩn gây hại cho gia đình. Nếu bạn không có thời gian dọn dẹp nhà cửa thì có thể liên hệ với công ty Hương Thảo An để được tư vấn và giúp đỡ bạn. Với sự nhiệt tình và kỹ năng dọn dẹp tốt của nhân viên công ty đảm bảo sẽ mang lại cho bạn không gian sạch sẽ và sáng sủa trong chốc lát. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng vì sức khỏe gia đình bạn, nếu muốn dọn dẹp nhà cửa chuyên nghiệp hãy tìm đến Hương Thảo An nhé

Bình luận facebook