Danh Mục Tin Tức
Xã hội

An toàn lao động trong vệ sinh công trình

An toàn lao động trong vệ sinh công trình luôn được các công ty vệ sinh công nghiệp chú trọng quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết để đảm bảo an toàn lao...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

An toàn lao động trong vệ sinh công trình

Thứ bảy,20/08/2016
2388 Lượt xem

An toàn lao động trong vệ sinh công trình luôn được các công ty vệ sinh công nghiệp chú trọng quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết để đảm bảo an toàn lao động trong quá trình vệ sinh công trình.
 

1. An toàn trong chuẩn bị​
 

dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng
 

Các đồ dùng, dụng cụ, máy móc dùng cho việc dọn dẹp, vệ sinh được nhân viên có chuyên môn kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng, nhất là đối với những thiết bị hỗ trợ nhân viên dọn dẹp ở những nơi cao, nguy hiểm thì càng được quan tâm chú trọng và kiểm tra thường xuyên hơn.

Mũ bảo hiểm và khẩu trang là hai trang phục cần có đối với mỗi nhân viên vệ sinh tại dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng. Mũ bảo hiểm giúp bảo vệ đầu, khẩu trang giúp chống bụi và hơi xăng, dầu khó chịu cho mỗi nhân viên làm việc tại đây một sức khỏe và tinh thần làm việc tốt nhất. Kể cả bất kỳ khách hàng muốn ghé qua công trình đang vệ sinh để kiểm tra, quan sát tình hình cũng phải tuân thủ đúng đồ bảo hộ lao động yêu cầu
 

2. An toàn khi vệ sinh​

Trong quá trình vệ sinh, để đảm bảo an toàn lao động thì nhân viên của chúng tôi còn được đào tạo và nhắc nhở thường xuyên nhiều vấn đề phát sinh trong khi lau dọn như sau:
 

dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng
 

Không sử dụng khăn ướt để lau chùi ở những nơi có các thiết bị điện như: công tắc, công tơ điện, tủ điện, cầu thang máy,...

Hóa chất sử dụng cho lau chùi phải được pha trộn đúng quy định và phải đảm bảo các dụng cụ bảo hộ khi pha chế.

Không mang các vật dễ cháy nổ vào nơi làm việc và không tự ý di chuyển đồ đạc tại công trình 

Cấm hút thuốc khi đang làm việc là tất yếu để đảm bảo vệ sinh khi lao động và chuyên tâm làm việc, tránh tác nhân gây hỏa hoạn.

Khi phát hiện các dấu hiệu không bình thường diễn ra như có người đi vào nhầm xe, cầm nhầm đồ, chuyển đồ ra khỏi công trình thì phải phối hợp trình báo với bảo vệ .
 

Trên đây là những quy tắc chung mà dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng - Hương Thảo An áp dụng cho nhân viên để đảm bảo một quá trình dọn dẹp vệ sinh an toàn và chất lượng. Những yêu cầu chặt chẽ giúp cho dịch vụ của Hương Thảo An uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để dọn dẹp nhà cửa, văn phòng, công trình xây dựng. Hương Thảo An luôn chia sẻ những mẹo hay để vệ sinh nhà hiệu quả.

Bình luận facebook